Thứ Bảy, 11/05/2024
24.1 C
Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn tổ chức gặp mặt, tri ân các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục, người lao động nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Trường (1961 – 2021)

Thực hiện Kế hoạch số 217/KH-CĐSP ngày 04/5/2021 của Trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Lạng Sơn về việc tổ chức kỷ niệm 60 năm thành lập trường (, ngày 16/11/2021, Trường CĐSP Lạng Sơn long trọng tổ chức chương trình gặp mặt, tri ân các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục, người lao động của Trường (1961-2021), nhằm ôn lại chặng đường 60 năm xây dựng và phát triển, khẳng định những thành tựu to lớn đã đạt được của nhà trường kể từ khi thành lập cho đến nay. Đồng thời, tri ân các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động đã có những cống hiến, đóng góp không ngừng nghỉ cho sự phát triển của nhà trường.
Đến dự chương trình, có các đồng chí lãnh đạo của Hội Cựu giáo chức tỉnh Lạng Sơn, Chi hội Cựu giáo chức Sở Giáo dục và Đào tạo; các nhà giáo nguyên là lãnh đạo trường; các nhà giáo, cán bộ quản lý, nhân viên của các Trường Trung cấp Kinh tế-Kỹ thuật, Trường Văn hóa-Nghệ thuật và Trường CĐSP; toàn thể chi hội Cựu giáo chức trường Sư phạm.
Tại chương trình tri ân, thầy giáo Phùng Quý Sơn-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường CĐSP Lạng Sơn đã ôn lại truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển nhà trường, bày tỏ sự tri ân đến các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý, người lao động. Đồng thời mong muốn các thầy, các cô tiếp tục có những quan tâm, định hướng và đóng góp tích cực cho sự nghiệp giáo dục, đào tạo của Nhà trường.
Chương trình diễn ra phần giao lưu với các vị khách mời đầy ý nghĩa, lắng đọng về những trăn trở, tâm tư của các thầy, cô: thầy giáo Hoàng Mạnh Tiến- nguyên Hiệu trưởng Trường CĐSP Lạng Sơn; cô giáo, Nghệ sĩ Nhân dân Triệu Thủy Tiên- nguyên Hiệu trưởng Trường Trung cấp Văn hóa-Nghệ thuật Lạng Sơn; Nhà giáo ưu tú Lô Thị Na-nguyên Trưởng khoa Giáo dục Tiểu học. Các thầy cô gửi gắm những mong muốn cho sự phát triển của nhà trường, yêu cầu về phẩm chất, năng lực của nhà giáo đáp ứng yêu cầu trong giai đoạn mới.
Tại chương trình, có 10 nhà giáo được tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức Việt Nam”. Đồng thời, chi hội Cựu giáo chức Sư phạm cũng tổ chức mừng thọ cho 05 thầy cô tròn 70, 75 tuổi.
Chương trình gặp mặt, tri ân các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục, người lao động nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Trường CĐSP Lạng Sơn khép lại trong niềm tự hào, xúc động của các nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục người lao động đã và đang công tác lại nhà trường. Những tình cảm của các thầy, các cô – những thế hệ đi trước, mãi là sự định hướng, nguồn động viên khích lệ lớn lao để tập thể lãnh đạo, cán bộ, viên chức và toàn thể học sinh, sinh viên của Trường CĐSP Lạng Sơn hôm nay soi mình, phấn đấu và vươn lên, nối tiếp truyền thồng của nhà trường trong 60 năm qua./.
Một số hình ảnh trong chương trình:


Toàn cảnh chương trình gặp mặt, tri ân các thế hệ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục,
người lao động nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Trường


Đ/c Phùng Quý Sơn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu tại Chương trình


Giao lưu với các nhà giáo trong chương trình


Các nhà giáo nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng và phát triển Hội Cựu giáo chức Việt Nam”.


Chi hội Cựu giáo chức và lãnh đạo Trường chúc thọ các nhà giáo tuổi 70, 75


Lãnh đạo Nhà trường chúc mừng, tri ân các thế hệ nhà giáo, CBQLGD, người lao động đã có những cống hiến, đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường


Cô Đặng Thị Phin- Chi hội trưởng Chi hội Cựu giáo chức Trường CĐSP phát biểu tại chương trình