Thứ Bảy, 03/12/2022
12 C
Lạng Sơn

Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Trường CĐSP Lạng Sơn khai giảng lớp tiếng Trung HSK1,2,3, năm học 2021-2022

Thực hiện kế hoạch năm học 2021-2022 và Kế hoạch hợp tác đào tạo, bồi dưỡng giữa Trường CĐSP Lạng Sơn và Trường THPT Cao Lộc, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn, ngày 22/10/2021, Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Trường CĐSP Lạng Sơn đã tổ chức khai giảng lớp tiếng Trung HSK 1,2,3, năm học 2021-2022 tại trường THPT Cao Lộc.
Tham dự buổi khai giảng có các đồng chí lãnh đạo, giảng viên Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học, cùng 50 học viên là học sinh trường THPT Cao Lộc có nguyện vọng được học tiếng Trung Quốc.
Lớp học được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu học tiếng Trung Quốc của các em học sinh thi lấy chứng chỉ trình độ HSK bậc 3 để được miễn thi môn Ngoại Ngữ trong Kỳ thi tốt nghiệp THPT hoặc làm nền tảng để học tiếp, thi chứng chỉ HSK cấp 4, cấp 5 để xin học bổng đi du học nước ngoài hoặc phục vụ nhu cầu cá nhân. Trong thời gian khoảng 05 tháng, từ ngày 22/10 đến cuối tháng 3/2022 các học viên sẽ được bồi dưỡng các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Trung Quốc đảm bảo kết thúc khóa học sẽ sử dụng được trong giao tiếp cơ bản trình độ HSK 3 (tương đương bậc 3 khung năng lực Ngoại ngữ 6 bậc tại Việt Nam).
Giảng viên tham gia giảng dạy có kiến thức, kinh nghiệm và uy tín đến từ Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học, Trường CĐSP Lạng Sơn.
Tại buổi khai giảng, đồng chí Hoàng Thị Quỳnh Mai, Phó Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học đề nghị các em học sinh phát huy tinh thần học tập, tích cực trao đổi, thảo luận, thực hành để đạt được kết quả tốt nhất.
Với tinh thần trách nhiệm cao, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng của giảng viên Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Trường CĐSP Lạng Sơn sẽ giúp các em học sinh lĩnh hội kiến thức, kỹ năng tốt nhất trong sử dụng ngôn ngữ tiếng Trung Quốc phục vụ việc nâng cao hiểu biết, năng lực cá nhân đáp ứng mục tiêu học tập và yêu cầu ngày càng cao của xã hội.

Một số hình ảnh lớp học:


Cô Hoàng Thị Quỳnh Mai, Phó Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học dạy bài đầu tiên